ఉమర్ పరీక్షలు పాకిస్తాన్ మాజీ క్రికెటర్ తౌఫీక్ ఉమర్ COVID-19 కు పాజిటివ్ పరీక్షించాడు.

కరోనావైరస్ కోసం తౌఫీక్ ఉమర్ పరీక్షలు పాకిస్తాన్ మాజీ క్రికెటర్ తౌఫీక్ ఉమర్ COVID-19 కు పాజిటివ్ పరీక్షించాడు.
Click on below ad to know result of corona virus 







 శనివారం (మే 23) జ్వరసంబంధమైన సంకేతాలను అనుభవించిన ఎడమచేతి వాటం బ్యాట్స్ మాన్ ఒక పరీక్షను ఎంచుకోవడం ద్వారా వేగంగా పనిచేశాడు. మాజిద్ హక్ (స్కాట్లాండ్), జాఫర్ సర్ఫరాజ్ (పాకిస్తాన్) మరియు సోలో న్క్వేని (దక్షిణాఫ్రికా) తర్వాత COVID-19 చేత ప్రభావితమైన నాల్గవ ప్రసిద్ధ క్రికెటర్ ఉమర్. "గత రాత్రి కొంచెం అనారోగ్యంతో బాధపడుతున్న తర్వాత నేను గత రాత్రి నన్ను పరీక్షించుకున్నాను, ఫలితం సానుకూలంగా వచ్చింది. నా లక్షణాలు అస్సలు తీవ్రంగా లేవు" అని ఉమర్ జియో న్యూస్‌తో అన్నారు. "నేను ఇంట్లో నన్ను ఒంటరిగా ఉంచాను," అని ఆయన అన్నారు: "నా వేగంగా కోలుకోవాలని ప్రతి ఒక్కరికీ ప్రార్థిస్తున్నాను." అతను ఆడిన 44 టెస్టుల్లో పాకిస్తాన్ టెస్ట్ బ్యాటింగ్ లైనప్‌లో ఉమర్ కీలకపాత్ర పోషించాడు. 2006 మరియు 2010 మధ్య అతను జట్టులో భాగం కానప్పటికీ, సౌత్‌పా తన క్షణాలను కలిగి ఉన్నాడు, 2001 లో అతను అరంగేట్రం చేసినప్పటి నుండి ఒక టన్ను పొగబెట్టింది. ఓపెనింగ్ బ్యాట్స్ మాన్ కూడా వన్డే క్రికెట్ ఆడాడు, అదే స్థాయిలో విజయం సాధించలేదు. ఉమర్ తన చివరి అంతర్జాతీయ ఆటను 2014 లో ఆడాడు.

Post a Comment

0 Comments